Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Hạnh Phúc Vì Biết Yêu Thương

Tự bạch

Tôi biết rằng khi mình đau
Đó chính là lúc mình yêu thương nhiều nhất
Ngay cả khi mà tôi nổi giận
Đó chính là lúc tôi biết xót xa.

Hình như …

Cứ mỗi ngày tôi lại tốt hơn lên
Là nước mắt tôi lại dễ dàng rơi hơn trước
Vì những quan tâm những nỗi niềm không thể
Giải thích được vì sao ….

Tôi đã biết yêu ngay cả những vu vơ
Chất chưa âu lo những hờn oan thiên hạ
Mà lạ sao có một tình yêu nhân loại
Lại ngấm dần vào sâu nặng trái tim tôi.

Tôi đã yêu bạn và yêu tất cả chúng ta
Tôi cũng yêu tôi nhiều hơn là tôi tưởng
Này người ơi! Giờ đây tôi đã hiểu
Tôi hạnh phúc thật nhiều vì đã biết yêu thương...



 AT
HN 6/4/2015


4 nhận xét:

  1. Dấu ấn đầu tiên...
    Vào thăm blog của AT, DVD chúc AT và người thân luôn an lành; blog ngày càng phong phú :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vui mừng chào đón người bạn đầu tiên ghé thăm. AT xin cảm ơn anh và chúc cho anh mọi sự luôn như ý!

      Xóa
  2. nhạc nền hay lắm rất phù hợp với nụ cười và ánh mắt mơ huyền của em!

    Trả lờiXóa