Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

GỪNG CÀNG GIÀ CÀNG CAY

Chuyên gia tâm lý (tự phong) Anh Thư hì hì

Thấy trên báo có chuyện 2 người đẹp nổi tiếng lời qua tiếng lại chuyện "giật bồ" của nhau, tôi chợt muốn có đôi lời nói lên suy nghĩ của mình.

Tôi nghĩ rằng chuyện của 2 người đẹp trên báo cũng giống như chuyện bình thường của các cô gái. Tình yêu không có sự vĩnh cửu nếu như không dựa trên một sự đồng điệu tâm hồn thực sự là một nửa dành cho nhau. Vì thế chuyện hợp tan cũng là rất bình thường nếu chưa tìm được đúng người đàn ông của mình.

Khi người đàn ông yêu một cô gái chỉ vì một sự so sánh, thì ở thời điểm cô ấy hơn hẳn người khác, cô ấy sẽ được yêu.Đến khi có một người được đánh giá hơn cô ấy  thì người đàn ông ấy lại muốn thay đổi. 

Thích chinh phục và thích sự mới mẻ, đó là đặc tính của đàn ông rồi, nếu chị em không hiểu thì cũng là cái dở, cái hạn chế của mình. 

Tính trăng hoa của đàn ông, là phụ nữ ai mà chẳng ghét, nhưng ở góc độ khác thì nó cũng khiến cho phụ nữ luôn tiến bộ. Điều này tưởng chừng là rất xấu khi đánh giá về đạo đức, nhưng nhờ thế mà chị em luôn phải vươn lên để hoàn thiện mình. Chị em cũng phải không ngừng học hỏi trau dồi và có phương pháp để mình luôn mới mẻ khiến cho đàn ông si mê và không thấy nhàm chán.

Chỉ có những người đàn ông nông cạn mới thích vẻ đẹp rực rỡ tẻ nhạt, còn những người đàn ông khôn ngoan, họ chắc chắn là cần cả vẻ đẹp và một thứ hơn cả vẻ đẹp là những ưu điểm mang bản chất nữ tính và sâu sắc. Điều này các cô gái và chị em đều có thể trau dồi nếu họ thấy cần quan tâm. Tìm cách học hỏi, bổ sung kiến thức, tự tin và có nghệ thuật là cách mà chị em nên làm để nắm giữ trái tim người đàn ông.

Muốn giữ một người đàn ông ở mãi bên cạnh mình hoặc luôn thu hút sự chú ý của đàn ông chẳng có gì khó khăn cả. Chỉ cần chị em học cách thấu hiểu tâm lý của đàn ông và biết cách ngày càng tích lũy nâng lên giá trị riêng biệt của mình.

Sắc đẹp là lợi thế của tuổi trẻ, nhưng nó sẽ tàn phai theo thời gian, cho nên chị em đừng quá bận tâm về nhan sắc. Hãy nắm giữ những bí quyết để đàn ông luôn mong muốn ở bên mình. Bí quyết này có lơi thế là càng nhiều thời gian càng nhiều giá trị.

Nói nhỏ này, thời gian tác động ảnh hưởng đến cả đàn ông và phụ nữ. Với chị em là nhan sắc thì với đàn ông là sức mạnh. Mà cả 2 tiêu chí này là ưu điểm vượt trội thu hút của 2 giới khi còn trẻ, cho nên chị em tốt nhất là hãy luôn tự tin, khi chúng ta già đi, thì những người đàn ông của chúng ta cũng già yếu đi cơ mà. Thế thì việc gì mà phải mua về lo lắng, về sự yếu thế vào  mình. 

Hãy ngẩng cao đầu lên và cảm ơn thời gian cho ta không còn trẻ. Bởi vì đó là lúc ta đã biết thêm "gia vị đặc biệt" vào món ăn mà khi còn trẻ ta chẳng hề biết để thêm vào.

Đa số đàn ông thích ăn cay cho nên hãy tự tin làm món gừng chị em nhé!


HN 17/4/2015

(Ảnh Anh Thư, photo by Anh Đức)

https://www.facebook.com/dothianhthu1972

1 nhận xét: